Na Hang ở đâu? Nên đi du lịch Na Hang tự túc hay đi theo tour?

Na Hang là một điểm du lịch trải nghiệm hấp dẫn với thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và văn hóa, ẩm thực độc đáo. Na Hang ở đâu là câu hỏi của nhiều du khách? 

Na Hang ở đâu?

Na Hang là một huyện vùng cao của tỉnh Tuyên Quang, Khu du lịch sinh thái Na Hang thuộc địa phận hai huyện Na Hang và Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Cách trung tâm thành phố khoảng 100km. Na Hang là địa điểm lý tưởng đưa du khách tìm về sự bình yên. Tuy vậy, cung đường đến Na Hang cũng khá dễ di chuyển dành cho du khách. 

Từ lâu, Na Hang đã nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn tại Tuyên Quang. Đến với Na Hang, du khách có cơ hội trải nghiệm những hoạt động độc đáo và văn hóa vùng miền đặc trưng của các dân tộc. Na Hang được tạo hóa ban tặng phong cảnh núi non hùng vĩ, những hồ nước thơ mộng, những cánh đồng xanh mướt xen kẽ chân đồi. Đây chính là tài nguyên và tiềm năng phát triển du lịch của Na Hang. Đặc biệt khi chúng được bảo tồn vẻ đẹp nguyên bản. 

Bên cạnh đó, Na Hang cũng là địa bàn sinh sống của 12 dân tộc anh em. Mỗi dân tộc mang một màu sắc văn hóa riêng tạo nên một nền văn hóa đa dạng và phong phú. Trải nghiệm và hiểu hơn về văn hóa bản địa cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách khi tới đây. 

Na Hang là điểm đến du lịch hấp dẫn ở vùng núi Bắc Bộ 

Trải nghiệm du lịch Na Hang theo mùa

Na Hang mang khí hậu đặc trưng của miền Bắc Việt Nam với bốn mùa trong một năm Xuân - Hạ - Thu - Đông. Mỗi mùa, Na Hang đều khoác lên mình vẻ đẹp riêng và thu hút du khách theo một cách riêng. 

Du lịch Na Hang vào mùa xuân, bạn sẽ cảm nhận khoảng thời gian mà thiên nhiên, đất trời chuyển mình mạnh mẽ. Na Hang mùa xuân ngập tràn trong những sắc hoa. Hoa lê, hoa mơ, hoa mận, hoa đào nở rực trên những vách núi, sườn đồi, dưới những thung lũng. Đây cũng là thời điểm các lễ hội văn hóa của đồng bào các dân tộc diễn ra sôi nổi. Mùa xuân chính là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa nơi đây. 

Du lịch Na Hang mùa xuân ngắm hoa đua sắc

Hè sang là thời điểm nhiều du khách đi du lịch Na Hang. Du khách đến Na Hang để “chạy trốn” sự oi bức của miền xuôi, để tìm về với thiên nhiên trong trẻo và tươi mát. Với đặc thù có nhiều suối, thác nước, đặc biệt là hồ sinh thái Na Hang nổi tiếng, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn vào mùa hè. Tương tự như vậy, nhưng mùa thu ở Na Hang còn khiến du khách mê mẩn với những cánh đồng lúa chín vàng. Thời tiết mùa thu cũng mát mẻ, dễ chịu hơn rất thích hợp cho các hoạt động du lịch trải  nghiệm. 

Thu qua, Đông tới, Na Hang trở nên trầm mặc hơn. Mùa Đông ở Na Hang thời tiết khá lạnh, du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng núi non trùng điệp, những căn làng nhỏ mập mờ trong làn sương sớm. Đặc biệt, với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển thì mùa Đông là thời điểm lý tưởng để săn mây ở Na Hang. Mỗi mùa ở Na Hang đều sẽ cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Nên đi du lịch Na Hang tự túc hay đi theo tour?

Để biết được nên đi du lịch Na Hang tự túc hay đi theo tour, bạn cầm nắm được ưu điểm, nhược điểm của từng loại hình du lịch này. 

Đối với những bạn trẻ đam mê xê dịch, muốn làm chủ hành trình của mình thì du lịch tự túc luôn là lựa chọn hàng đầu. Du lịch tự túc đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ động về thời gian, lịch trình tham quan và có thể dừng ở bất cứ điểm nào mà bạn muốn. Trên đường đi Na Hang có rất nhiều điểm check-in đẹp. Tuy nhiên, khi đi du lịch tự túc, bạn sẽ phải tự chuẩn bị tất cả từ địa điểm ăn uống, lưu trú, vé tham quan... Đối với những người chưa có kinh nghiệm đi du lịch tự túc thì sẽ gặp những khó khăn nhất định. 

Du lịch Na Hang tự túc hay theo tour đều đem đến những khám phá thú vị

Ngược lại, khi đi du lịch theo tour, du khách sẽ không phải lo về lịch trình, lưu trú, ăn uống. Công ty vận hành tour sẽ chịu trách nhiệm tổ chức chuyến đi cho bạn từ A - Z. Tất cả những gì du khách cần làm là chuẩn bị đồ dùng cá nhân và tinh thần thoải mái để tận hưởng chuyến đi. Đồng thời, bạn sẽ có hướng dẫn viên du lịch theo đoàn để hướng dẫn, giới thiệu về những điểm đến. Khi đi du lịch theo tour, bạn đương nhiên sẽ không thể tự điều chỉnh lịch trình mà sẽ đi theo đoàn, hoạt động tham quan sẽ không được linh hoạt và thoải mái như khi đi du lịch tự túc. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Du lịch Khát Vọng Việt là đơn vị tổ chức tour du lịch Na Hang trọn gói, chuyên nghiệp, chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Đặt tour du lịch Na Hang của Du lịch Khát Vọng Việt đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, lịch trình độc đáo và đội ngũ hướng dẫn viên theo đoàn có kinh nghiệm. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch Na Hang Khát Vọng Việt cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT

Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 666 355 11 - Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489

Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

Website: https://dulichkhatvongviet.com

Tin cùng chuyên mục